Các mẫu sofa gỗ cho căn hộ chung cư Đẹp, Rẻ, Hiện Đại

Ngày nay, có rất nhiều sự lựa chọn cho bàn ghế sofa gỗ cho căn hộ chung cư. Tuy nhiên, để mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng khách thì chỉ có sofa gỗ. Sau đây, Azio Home sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu sofa gỗ chung cư với giá thành tốt nhất tại Hà Nội.

Sofa gỗ phòng khách chung cư nên chọn như thế nào?

Hiện nay với rất nhiều kiểu dáng cũng như những món đồ nội thất cho căn phòng chung cư, nhưng không phải chung cư nào cũng có diện tích giống nhau, do vậy hãy để một đơn vị thi công nội thất để giúp gia chủ có được một không gian căn phòng ý nghĩa nhất.

Mẫu Sofa gỗ phòng khách chung cư
Mẫu Sofa gỗ phòng khách chung cư

Sofa gỗ phòng khách chung cư nên chọn những mẫu thiết kế hình chữ L

Để đáp ưng với nhu cầu sử dụng của người dùng thì những mẫu thiết kế sofa gỗ giá rẻ hình chữ L được nội thất Toàn Cầu thiết kế nên nhiều kiểu dáng lạ mắt, cuốn hút gia chủ nhưng hãy nên tùy thuộc vào không gian căn phòng mà lựa chọn những món đồ ưng ý nhất.

Sofa gỗ phòng khách chung cư nên chọn những mẫu thiết kế hình chữ L
Sofa gỗ phòng khách chung cư nên chọn những mẫu thiết kế hình chữ L

Những mẫu Sofa gỗ phòng khách chung cư chữ L hay còn gọi là sofa gỗ góc là lựa chọn lý tưởng nhất giúp gia chủ có được một không gian căn phòng chật chội trở nên có điểm nhấn lý tưởng hơn hết, cách làm này vừa mang đến một không gian căn phòng khách hiện đại, tươi mới mà chúng còn giúp gia chủ tiết kiệm được một khoảng không gian góc vô cùng lý tưởng.

 Sofa gỗ phòng khách cho chung cư
Sofa gỗ phòng khách cho chung cư

Những bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ này người dùng cũng nên thiết kế chúng cho những ngôi nhà mặt phố có diện tích hạn hẹp, như vậy cũng là cách tiết kiệm không gian căn phòng tinh tế nhất, cũng như giúp gia chủ hài lòng hơn với những món đồ nội thất hiện đại, thiết thực này.

Những mẫu ghế sofa gỗ hiện đại cho chung cư

Ngoài những mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp bọc da, bọc vải nỉ. Quý vị còn có thể tìm thấy những mẫu ghế sofa gỗ hiện đại cho chung cư của mình. Hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi nhé!

Bộ sofa gỗ hiện đại cho phòng khách chung cư
Bộ sofa gỗ hiện đại cho phòng khách chung cư

 

Ghế sofa gỗ nhỏ
Ghế sofa gỗ nhỏ

 

Ghế gỗ kết hợp với da bọc
Ghế gỗ kết hợp với da bọc

 

Ghế sofa gỗ óc chó
Ghế sofa gỗ óc chó

 

Ghế sofa gỗ kiểu bộ
Ghế sofa gỗ kiểu bộ

 

Ghế sofa gỗ hiện đại kết hợp vải nỉ
Ghế sofa gỗ hiện đại kết hợp vải nỉ

Mẫu sofa gỗ cho chung cư nhỏ 

Chung cư nhỏ hẹp là mẫu nhà ở phổ biến, và được lựa chọn rất nhiều trong những năm gần đây. Với đặc tính nhỏ gọn cho nên phòng khách nhà chung nhỏ cũng không được dành cho nhiều diện tích và không có thiết kế đẹp. Lựa chọn sofa góc cho căn hộ chung cư đẹp là cách hiệu quả để xử lý khu vực phòng khách, lấy lại vị trí trung tâm tạo sự nổi bật và ấn tượng. Chúng tôi có rất nhiều các mẫu thiết kế sofa với kích thước nhỏ nhọn và đường nét tinh tế nhất để bạn lựa chọn cho căn chung cư nhỏ của mình.

Thiết kế mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư với màu sắc trắng trang nhã, thanh lịch. Tất cả bị thu hút bởi lớp bọc vải mượt mà cùng với đệm bông lót mềm mại ấm áp. Tại Azio Home chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm khung xương cho tất cả các bộ sofa được sản xuất tại xưởng, điều đó mang đến độ bền vượt trội, cũng như khả năng chịu lực bền bỉ cần có ở mỗi bộ sofa

Mẫu sofa gỗ cho căn hộ chung cư cao cấp

Những căn chung cư như dulex, penthouse hay những căn chung cư cao cấp thường có diện tích khá lớn. Tại đây, những bộ sofa không đơn thuần chỉ là đồ dùng nội thất đáp ứng khu vực nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình, mà còn phần nhiều thể hiện cái tôi và đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì vậy mà tại đây, bạn chọn lựa sử dụng những mẫu sofa có thiết kế ấn tượng, kích thước khá lớn, và những chất liệu như da thật hay gỗ cao cấp sẽ cực kỳ phù hợp với không gian này.

Mẫu sofa góc cho chung cư cao cấp
Mẫu sofa góc cho chung cư cao cấp

Sofa gỗ cho căn hộ chung cư hiện đại

Chung cư hiện đại là mẫu chung cư phổ biến hiện nay. Phong cách thiết kế hiện đại đặc biệt phù hợp diện tích chung cư bởi thiết kế tập chung vào công năng, hạn chế các chi tiết rườm rà lấn chiếm không gian. Một bộ sofa phù hợp với nội thất hiện đại cần đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng, tốt nhất chúng ta nên chọn những mẫu sofa có màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản tập chung vào vẻ đẹp tinh tế và mang đến tính chất nghỉ ngơi thư giãn cao.

Sofa gỗ cho văn hộ chung cư hiện đại
Sofa gỗ cho văn hộ chung cư hiện đại

Trên đây là một số mẫu Sofa gỗ cho căn hộ chung cư mà Azio Home giới thiệu đến quý bạn đọc. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ qua Hotline: 0989.991.266 / 0925.11.4444 hoặc email: aziohomedesign@gmail.com . Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách, mọi vấn đề cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *