Mẫu sofa đẹp cho nhà chung cư không thể bỏ qua năm 2021

Mẫu sofa đẹp cho chung cư là dòng ghế sofa có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp với phong cách thiết kế hiện đại, được đổi mới và liên tục cập nhật xu hướng trên thị trường nội thất. Bạn cũng nên tham khảo ngay các mẫu ghế sofa nhà chung cư, bàn ghế sofa cho chung cư và các kiểu sofa đẹp cho nhà chung cư đang được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường để mình có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách chung cư cho căn hộ nhà mình.

Một số mẫu sofa đẹp cho chung cư xu hướng nhất năm 2021?

Nếu như đặc thù của nhà chung cư là không có khuôn viên phía bên ngoài để tạo nên sự ấn tượng cho khách đến chơi nhà thì bạn hãy chú ý về không gian bên trong căn hộ để tạo sức thu hút cho mọi người. Chính vì vậy mà phòng khách căn hộ chung cư là một không gian rất quan trọng mà bạn cần chú ý rất nhiều trong việc hoàn thiện các đồ đạc nội thất cần thiết.

Bàn ghế phòng khách nhà chung cư thiết kế dạng chữ L
Bàn ghế phòng khách nhà chung cư thiết kế dạng chữ L

Và chắc hẳn căn phòng khách không thể thiếu đi mẫu ghế sofa phòng khách chung cư đẹp cho căn hộ chung cư. Và sau đây là 5 kiểu sofa đẹp cho nhà chung cư có thể bạn chưa được tham khảo và chưa biết đến.

1. Ghế sofa văng – Mẫu sofa đẹp cho chung cư được ưa chuộng

Sofa văng đẹp, ghế sofa văng là mẫu ghế sofa nhà chung cư dành cho các căn hộ chung cư có diện tích tương đối vừa phải, vừa và nhỏ với kích thước thường từ 1m6 – 2m2 và mức giá từ 2.350.000 – 9.000.000 đồng một bộ.

Hình ảnh mẫu ghế sofa phòng khách chung cư dạng ghế văng
Hình ảnh mẫu ghế sofa phòng khách chung cư dạng ghế văng

Một ghế văng dài có thể là văng 2 chỗ hoặc văng 3 chỗ kèm theo 2 đôn nhỏ. Cũng có mẫu ghế sofa văng có kèm theo đôn lớn kích thước 60cm x 85cm rất linh hoạt trong việc di chuyển, vận chuyển.

Mẫu ghế sofa văng đẹp có đủ cả 3 chất liệu phổ biến đó là da, nỉ và gỗ. Dù bạn có yêu thích chất liệu nào thì dòng ghế sofa văng đều có thể đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của bạn.

2. Mẫu Sofa chữ L cho chung cư hiện đại

Mẫu ghế sofa hình chữ L là dòng ghế phổ biến nhất trong tất cả các mẫu bàn ghế sofa cho nhà chung cư. Với không gian diện tích trung bình của các căn hộ chung cư thì kích thước dòng ghế sofa chữ L là phù hợp và hoàn hảo nhất.

Bàn ghế phòng khách nhà chung cư thiết kế dạng chữ L
Bàn ghế phòng khách nhà chung cư thiết kế dạng chữ L

Bộ ghế sofa chữ L có thể là sofa chữ L 3 chỗ, sofa chữ L 4 chỗ với kích thước trung bình từ 2m4 – 2m6 x 1m6 – 1m8 và kích thước phổ biến là 2m6 x 1m8. Đây là một kích thước rất dễ để bài trí và sắp xếp trong không gian phòng khách nhà chung cư.

Ghế sofa chữ L có cả dòng sofa da chữ L, sofa nỉ chữ L và sofa gỗ chữ L đều rất đẹp và hiện đại với mức giá bình dân cũng có, cao cấp cũng có, sofa chữ L giá dưới 10 triệu,…

3. Ghế sofa đơn, sản phẩm sofa cho chung cư

Ghế sofa đơn là mẫu sofa sử dụng cho phòng khách căn hộ chung cư nhỏ, gia đình ít có khách đến chơi nhà hoặc cho căn hộ chung cư mini dành cho người độc thân. Ngoài sử dụng trong phòng khách nhà chung cư, mẫu ghế sofa đơn còn có thể bài trí trong không gian phòng ngủ vợ chồng cũng rất hợp lý.

Hình ảnh mẫu ghế sofa đơn cho phòng khách nhà chung cư
Hình ảnh mẫu ghế sofa đơn cho phòng khách nhà chung cư

Mẫu ghế sofa đơn được bài trí gần với cửa sổ hoặc ban công kết hợp bàn trà sofa đẹp hiện đại đồng bộ chính là một không gian rất lãng mạn và thơ mộng cho 2 người ăn tối trong ánh đèn mờ ảo và ngắm cảnh cả thành phố lên đèn lấp lánh.

4. Sofa giường

Đối với căn hộ chung cư gia đình nhỏ, ít người hoặc đặc biệt là chung cư dành cho người độc thân thì mẫu ghế sofa giường là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ bài trí trong căn phòng khách mà bạn còn có thể bài trí trong căn phòng ngủ gia đình.

Hình ảnh mẫu ghế sofa giường cho căn hộ nhà chung cư
Hình ảnh mẫu ghế sofa giường cho căn hộ nhà chung cư

Các căn chung cư mini với diện tích tương đối nhỏ thì bạn chỉ cần một chiếc sofa giường là sẽ nhanh chóng biến hóa được từ một bộ ghế sofa ngồi tiếp khách thành một chiếc giường chắc chắn, xinh xắn và ngược lại.

Không chỉ được áp dụng với các căn hộ chung cư, mẫu ghế sofa giường còn có thể được bài trí trong các cửa hàng, không gian nhỏ hẹp rất linh hoạt và tiện lợi.

Sofa cho phòng ngủ chung cư nhỏ

Hầu hết căn hộ chung cư nhỏ được thiết kế từ 1 – 2 phòng ngủ, diện tích mỗi phòng ngủ nhỏ từ 12 – 15m2. Bạn có thể chọn ghế sofa đơn thư giãn đặt trong phòng ngủ hoặc ghế sofa văng nhỏ gọn, sofa đơn 2 chỗ ngồi. Về cơ bản, ghế sofa nhỏ dễ dàng di chuyển sang các góc nên bạn thấy vị trí nào tiện thì mình đặt vào.

Hình ảnh ghế sofa đơn cho phòng ngủ nhà chung cư nhỏ
Hình ảnh ghế sofa đơn cho phòng ngủ nhà chung cư nhỏ

 

Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ căn hộ chung cư hiện đại
Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ căn hộ chung cư hiện đại

Sofa cho sảnh chờ chung cư mini

Thường tòa nhà chung cư nhỏ mini thiết kế nhiều tầng. Họ sẽ đặt 1 ghế sofa chờ gần khu vực ban công, bên ngoài phòng quản lý căn hộ. Nơi mọi người có thể chờ để giải quyết các vấn đề liên quan đến đời sống, sinh hoạt của người dân. Sofa sảnh chờ chung cư đang phát triển phổ biến hiện nay, đặc biệt là các căn chung cư nhỏ mini. Bạn có thể chọn ghế sofa văng dài không tựa thiết kế đơn giản,…tùy theo tính chất không gian chờ.

Hình ảnh ghế sofa chờ cho chung cư nhỏ mini kiểu dáng đẹp, hiện đại
Hình ảnh ghế sofa chờ cho chung cư nhỏ mini kiểu dáng đẹp, hiện đại

Nói chung Sofa nhỏ cho nhà chung cư là mẫu sofa có kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn. Gồm các loại sofa đơn, ghế văng, sofa góc L. Các dòng sofa 2 chỗ, 3 chỗ kích thước từ 1m2, 1m4,…1m8 dành cho căn hộ chung cư mini từ 25m2, 35m2, 50m2, 60m2. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn khi chọn sofa nhỏ cho căn hộ, có thể chụp lại màn hình góc kê sofa bằng điện thoại, sau đó gửi đến số: 0989.991.266 / 0925.11.4444, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng hơn cho quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *