Các mẫu Sofa gỗ hiện đại cho không gian phòng khách năm 2021

Mẫu sofa gỗ hiện đại kê phòng khách luôn là lựa chọn hàng đầu mà nhiều gia đình hướng tới. Và đặc biệt trên thị trường hiện nay, xu hướng sử dụng các mẫu ghế sofa gỗ đơn giản đang ngày càng phổ biến hơn. Đơn giản trong thiết kế, kết hợp phong cách hiện đại, trẻ trung đã làm mê đắm biết bao khách hàng yêu thích đồ gỗ. Đặc biệt là những gia đình trẻ, vốn ưa chuộng những thứ mới mẻ.

Sofa Gỗ

Bạn đã biết xu hướng chọn bàn ghế sofa gỗ đẹp hiện đại năm 2021 hay chưa? Với các mẫu thiết kế ĐƠN GIẢN, TIỆN NGHI mà vẫn bảo đảm được sự sang trọng cho ngôi nhà. Những bộ ghế sofa làm từ chất liệu GỖ TỰ NHIÊN với màu sắc đẹp sang trọng, mẫu mã hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng.

Cập nhật nhanh chóng về XU HƯỚNG nội thất hiện đại, với góc nhìn hoàn toàn mới, AZIO HOME mang đến cho khách hàng những cảm hứng để lựa chọn cho gia đình một bộ bàn ghế sofa gỗ tuyệt vời, tiện nghi, tiết kiệm không gian sống.

Mẫu Sofa Gỗ Hiện Đại Đẹp – 100% Gỗ Tự Nhiên.

Mẫu sofa gỗ hiện đại được ưa chuộng
Mẫu sofa gỗ hiện đại được ưa chuộng

Sofa gỗ phổ biến từ khoảng năm 2014 trở lại đây và chủ yếu được sử dụng nhiều ở các thành phố, ít phổ biến hơn ở vùng nông thôn. Với sự phát triển của quá trình đô thị hóa, đặc biệt là nhà chung cư, biệt thự và nhà phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng hơn, thông minh hơn. Năm 2021 sofa gỗ tự nhiên đang là xu hướng số 1 dành cho khách hàng, dần thay thế bàn ghế gỗ, sofa nỉ và sofa da.

Chất liệu gỗ tự nhiên hay dùng làm bàn ghế sofa cao cấp

Nội thất AZIO HOME là đơn vị thiết kế và sản xuất các loại ghế sofa gỗ hiện đại đón đầu xu hướng từ đó tới nay với chất lượng 100% gỗ tự nhiên. Chúng tôi đã thiết kế các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại đáp ứng các tiêu chí. Đẹp – Độc – Gọn – Thông Minh. Với mức giá phù hợp với nhu cầu nội thất gia đình tại Việt Nam.

  • Bàn ghế sofa gỗ tự nhiên với mức giá và chất lượng tầm trung. Được sử dụng phổ biến nhất là, gỗ Tần bì, Xoan Đào, gỗ thông, gỗ cao su… có độ bền cao và mức giá thành vừa phải.
  • Các loại ghế sofa có mức giá cao cấp hơn với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu có thể kể đến như: gỗ mun, gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ óc chó Nam Phi, óc chó Bắc Mỹ, gỗ căm xe, gỗ đỏ, gỗ gụ, gỗ xanh, gỗ hương đá, gỗ lim phù hợp với gia đình có tầm tài chính cao.

Xu hướng chọn mua bàn ghế sofa gỗ đẹp hiện đại đang hot nhất 2021.

Ghế sofa gỗ có cả ngàn mẫu mã khác nhau nhưng chung quy lại ZITO chia thành một số kiểu thiết kế chính là: ghế đơn, ghế văng hay băng dài, ghế sofa góc bao gồm góc chữ L – V – U, ngoài ra còn có kiểu kê kết hợp nhiều ghế tạo thành bộ và các loại ghế thư giãn, sofa giường và sofa thông minh.

Ghế sofa đơn

Là loại ghế dành cho một người ngồi, có thể có tay vịn 2 bên hoặc không. Ghế sofa đơn thường được kê trong phòng riêng cá nhân để ngồi đọc sách, xem phim, thư giãn… Trong các phòng ngủ vợ chồng, phòng khách sạn, nhà nghỉ ta thường thấy sự kết hợp 2 ghế đơn cùng 1 chiếc bàn trà nhỏ tạo thành bộ. Một nơi lý tưởng để ngồi uống nước, trò chuyện, xem phim hay tiếp khách. Kích thước ghế đơn thường rộng khoảng 80-90cm.

Ghế sofa băng

Hay còn gọi là ghế băng dài. Thiết kế này khá phổ thông, thường có từ 2 chỗ ngồi trở lên. Do ưu điểm tốn ít diện tích kê, đặc biệt gọn gàng khi kê sát tường nên rất hợp với không gian phòng khách, văn phòng nhỏ hẹp.

Ghế sofa thiết kế dạng góc

Bao gồm: góc chữ L, góc chữ V, chữ U. Đây là thiết kế đang rất thịnh hành hiện nay tại Việt Nam. Vừa dùng để ngồi tiếp khách, cũng là một nơi lý tưởng để nằm ngả lưng rộng rãi và thoải mái.

Bộ sofa đa năng kết hợp nhiều ghế có thiết kế khác nhau:

Một số ví dụ điển hình là: kết hợp 1 ghế văng dài với một hoặc 2 ghế đơn, kết hợp ghế sofa góc L với 1 ghế đơn.

Sofa giường và sofa thông minh:

Đây là xu hướng đang thịnh hành và rất hợp với không gian nhỏ, được người trẻ tuổi yêu thích. Bằng cách sử dụng các bản lề và ray trượt cùng thiết kế thông minh, một chiếc sofa có thể thay đổi hình dáng và chức năng khác nhau. Từ sofa có thể chuyển thành giường ngủ, tủ quần áo, giá sách hay đặt âm tường rất gọn gàng.

Tổng hợp các mẫu sofa gỗ hiện đại kê phòng khách, phòng ngủ, quán xá, cửa hiệu,… 

Sofa gỗ đơn giản không nhất thiết phải là các mẫu ghế nhỏ, hay ghế sofa mini. Mà tính đơn giản ở đây thể hiện bởi thiết kế không rườm rà, cồng kềnh. Thay vào đó là những đường nét tối giản, trơn tru mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng.

Dưới đây, AZIO HOME xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu ghế gỗ đơn giản. Gồm nhiều kiểu dáng từ ghế gỗ mini, ghế văng dài hay cả bộ sofa gỗ cho phòng khách. Cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho những không gian khác nhau.

Mẫu Sofa gỗ dành cho phòng khách nhỏ
Mẫu Sofa gỗ dành cho phòng khách nhỏ

Không khó để chúng ta có thể tìm kiếm các mẫu ghế sofa gỗ đơn giản kiểu dáng văng. Với kích thước chiều dài ghế văng chỉ từ 2m, giúp bạn có thể dễ dàng kê ghế sofa gỗ vào nhiều vị trí khác nhau. Ví dụ: sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, hay sofa văng gỗ mini đơn giản cho quán cà phê.

 

Mẫu ghế văng gỗ bọc nệm nỉ dáng bệt kê phòng khách gia đình nhỏ, hay làm ghế sofa quán cafe đều rất đẹp
Mẫu ghế văng gỗ bọc nệm nỉ dáng bệt kê phòng khách gia đình nhỏ, hay làm ghế sofa quán cafe đều rất đẹp

Không chỉ tô điểm cho những không gian cafe, trà sữa sang chảnh. Những mẫu ghế văng gỗ đơn giản còn được ưu ái lựa chọn cho phòng khách nhỏ của gia đình. Bạn đang ở nhà chung cư mini, hay nhà phố nhỏ hẹp .

Mẫu sofa gỗ hiện đại điểm nhấn cho phòng khách
Mẫu sofa gỗ hiện đại điểm nhấn cho phòng khách

 

Sofa gỗ đơn giản cho phòng khách hiện đại
Sofa gỗ đơn giản cho phòng khách hiện đại

Mua sofa gỗ đẹp hiện đại ở đâu? 

Bạn yêu thích những chiếc ghế sofa gỗ đơn giản, nhỏ gọn và mang phong cách hiện đại. Nhưng lại băn khoăn chưa biết mua chúng ở đâu. Trên thị trường hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng, địa chỉ bán sofa gỗ. Và AZIO HOME là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Nội thất AZIO HOME – đơn vị thiết kế, sản xuất, bán sofa gỗ trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo chất lượng và giá cả.

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HIỆN ĐẠI AZIO HOME
aziohomedesign@gmail.com
0989.991.266 / 0925.11.4444

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *