Sofa gỗ – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại

Lựa chọn Sofa gỗ cho không gian phòng khách gia đình hiện đại. Ngày này, càng được ưa chuộng và yêu thích. Bởi phong cách hiện đại nhưng tinh tế, thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất phòng khách đẹp khiến bạn cảm thấy tự tin, thư giãn và thật hãnh diện, đúng không nào?. Phòng khách không chỉ biết đến là không gian tiếp khách đơn thuần mà còn là nơi gia đình bạn tụ họp, gắn kết yêu thương.

Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Đang được phân phối và cung cấp bởi Azio Home để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng khách gia đình. Nội thất Azio Home hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất. Giúp bạn hoàn thiện bộ nội thất phòng khách gia đình cho không gian sống thêm tiện nghi, đủ đầy.

Hình ảnh sofa gỗ cho phòng khách
Hình ảnh sofa gỗ cho phòng khách

Giới thiệu về sản phẩm Sofa gỗ

Gỗ là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có tính năng tạo ra sự ấm áp vào mùa đông và tự làm dịu mát vào mùa hè, chính vì vậy trong nhiều năm qua đồ nội thất gỗ ngày càng được ưa chuộng và được cải tiến nhiều nhờ nét hiện đại cũng như độ bền và giá trị sử dụng lâu dài của nó.

Với không gian mới mẻ hay cổ điển đồ gỗ vẫn thể hiện được sự tinh tế, tao nhã. Thực tế cho thấy, không chỉ nhà riêng, mà nhiều công trình công cộng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp vẫn sử dụng đồ gỗ trên những thiết kế của mình.

Sofa gỗ hiện nay đa dạng về kiểu dáng, chất liệu
Sofa gỗ hiện nay đa dạng về kiểu dáng, chất liệu

Kiểu dáng ghế sofa gỗ mang phong cách hiện đại, nhiều chức năng cũng được ưa chuộng. Nội thất phòng khách gỗ còn được thiết kế phù hợp với không gian hẹp nên có nhiều chức năng như salon có hộc chứa, khung gỗ dùng trang trí hốc tường. Đặc biệt, đồ đạc bằng gỗ hiện nay thường có kích thước nhỏ gọn, không sử dụng đinh, vít mà ghép bằng mộng và keo. Xu hướng chủ đạo là để nguyên trạng, không sơn phết gì để lộ màu vân gỗ thật. Còn khi dùng màu thì là màu trắng, màu gỗ tự nhiên hay màu nâu tùy các kiểu dáng và phong cách của đồ gỗ nội thất để phù hợp với không gian trong phòng và tính cách của người chủ…

Xu hướng lựa chọn Sofa gỗ cho phòng khách của gia đình hiện đại ngày nay

Xu hướng chọn sofa gỗ cho phòng khách đẹp, hài hòa với không gian để tạo nên đẳng cấp vượt trội cho ngôi nhà của bạn, đồng thời cũng là cách thể hiện gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của chủ nhà. Chất liệu, kiểu dáng hay màu sắc của sofa gỗ ngày nay đáp ứng xu hướng đó bằng những ưu điểm vượt trội sau.

Chất liệu bền đẹp cho 4 mùa

Với sofa gỗ thì yếu tố độ bền của gỗ được đặt lên hàng đầu. Bạn nên tham khảo các chỉ tiêu về độ bền, độ chịu lực của khung gỗ trước khi quyết định mua. Bàn ghế sofa gỗ hiện đại được sử dụng các nguyên vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp như sồi Nga, sồi Mỹ, xoan đào, óc chó…có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi.

Xu hướng lựa chọn sofa cho phòng khách
Xu hướng lựa chọn sofa cho phòng khách

Gỗ làm sofa đều trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp nên đảm bảo không cong vênh, không mối mọt trong thời gian sử dụng. Gia đình bạn có thể dùng sản phẩm này trong thời gian dài mà không lo sofa trở nên ọp ẹp, hư hỏng. Bên cạnh đó, lớp sơn phủ bên ngoài có khả năng chống trầy xước sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng sau thời gian dài.

Kiểu dáng mang vẻ đẹp hiện đại

Sofa gỗ hiện đại có thiết kế đơn giản, đường nét khỏe khoắn  nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế khiến căn phòng thanh lịch, sang trọng hơn nhiều. Phòng khách gia đình thoáng và có điểm nhấn hơn. Phòng làm việc giám đốc sử dụng đồng bộ bàn, tủ tài liệu kết hợp cùng bộ sofa tiếp khách bằng gỗ mang cảm nhận về không gian vừa gần gũi, trang nhã lại quyền lực một cách rõ rệt.

Xu hướng chọn sofa cho phòng tiếp khách
Xu hướng chọn sofa cho phòng tiếp khách
Không hề cứng nhắc, chạm trổ cầu kỳ như các kiểu thiết kế cổ điển trước đây, sofa hiện đại với thiết kế vân gỗ đẹp mắt cũng có thể kết hợp với các đường cong mềm mại tạo cảm giác thoáng mát để có thể tạo nên không gian thoáng đãng ài trí sofa góc trong phòng khách như thế nào cho đẹp?
Xu hướng chọn sofa cho phòng khách
Xu hướng chọn sofa cho phòng khách

Với sự sáng tạo trong bài trí sofa góc trong phòng khách như thế nào cho đẹp đó là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ với chất liệu khác để xóa đi cảm giác đơn điệu chẳng hạn như một bộ đệm ngồi họa tiết hoặc màu sắc tươi mới. Nếu bạn là một người ưa thích trang trí nội thất và muốn sở hữu không gian đầy sức sống hơn thì đừng quên bổ sung thêm chậu hoa, vài bình gốm đẹp mắt hoặc kệ nhỏ bằng gỗ, bể cá cảnh nhỏ…

Có màu sắc hấp dẫn

Màu sắc đơn giản như vàng xoan đào, nâu cánh gián, hoặc màu sắc vân gỗ tự nhiên đẹp mắt đã làm nên những mẫu sofa phòng khách đẹp sang trọng cao cấp, thể hiện đẳng cấp cho không gian căn phòng khách của từng căn phòng nhà bạn.

Màu sắc của các mẫu sofa gỗ thường tùy theo sở thích riêng của mỗi người và kết hợp dễ dàng với các vật dụng khác có trong phòng như tủ văn phòng Hòa Phát hoặc hợp với màu sơn tường. Màu sáng và nhạt được ưa chuộng nhất vì chúng tạo cho không gian phòng sự sang trọng, nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp với những căn hộ chung cư. Những gam màu nóng như cam, đỏ… tạo nên cảm giác ấm cúng hơn cho căn phòng. Tông màu nâu sậm hoặc đen mun làm bật tính hiện đại và huyền bí của mỗi bộ bàn ghế gỗ phòng khách.

Xu hướng chọn sofa cho phòng khách
Xu hướng chọn sofa cho phòng khách

Có tính tiện dụng cao

Bàn ghế sofa là điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách nếu biết chọn và kê sofa phù hợp với kiểu dáng phòng. Không chỉ giúp tăng phần sang trọng và ấm áp cho căn phòng của bạn mà còn đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp đón khách và sum họp gia đình.

Sofa gỗ là lựa chọn phù hợp cho cả 4 mùa trong năm. Khi nóng bạn có thể bỏ tấm nệm ra để tận hưởng sự mát mẻ từ chất liệu gỗ mang lại. Ngược lại, khi tiết trời lạnh, bạn có thể dùng tấm nệm để tạo thành bộ sofa cực ấm áp và dễ chịu.

Không cần cầu kì trong việc dùng máy hút bụi hay tháo lớp bọc bên ngoài để vệ sinh. Bạn chỉ cần tách rời phần nệm và phần ghế gỗ, việc lau chùi và đẩy lùi bụi bẩn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, sofa gỗ cũng là lựa chọn vách ngăn văn phòng thông minh bởi thiết kế thanh gọn của gỗ có thể tránh được sự cồng kềnh trong phần nệm và chân, tiết kiệm tối đa diện tích phòng khách nhỏ bé của mình.

Xu hướng chọn sofa cho phòng khách
Xu hướng chọn sofa cho phòng khách

Địa chỉ chọn mua sản phẩm Sofa từ gỗ Đẹp, Hiện Đại, Uy Tín Tại Hà Nội

Nếu đang muốn chọn một bộ sofa gỗ để tô điểm cho phòng khách gia đình. Nội thất Azio Home có đa dạng kiểu dáng cho bạn chọn lựa. Bạn có thể dùng những bộ sofa gỗ với thiết kế cổ điển hoặc hiện đại cho phù hợp với cấu trúc chung của phòng khách. Các sản phẩm sofa gỗ tại nội thất Azio Home đã được chọn lọc kỹ lưỡng trải qua quy trình tẩm sấy kỹ càng nên có khả năng chống mối mọt, không nứt nẻ, cong vênh và chịu được lực va đập mạnh. Sản phẩm sofa phòng khách được sản xuất trên chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý theo công nghệ cao, cùng với lớp sơn phủ PU bên ngoài mang đến màu sắc hiện đại đảm bảo đem lại sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.

Với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, có tư duy thẩm mỹ sáng tạo cùng với đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những mẫu ghế sofa gỗ đẹp, chất lượng và giá rẻ hợp lý nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TỚI NỘI THẤT AZIO HOME

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HIỆN ĐẠI AZIO HOME
Email: aziohomedesign@gmail.com
Hotline: 0989.991.266 / 0925.11.4444

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *