Tại sao nên chọn sofa gỗ cho không gian phòng khách hiện đại

Tại sao nên chọn Sofa gỗ cho nội thất phòng khách. Câu hỏi đang được rất nhiều khách hàng thắc mắc, khi lựa chọn nội thất cho gia đình mình. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách được nhiều người lựa chọn. Bởi chúng không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn có độ bền cao, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã sofa: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ… Tuy nhiên, sofa gỗ đang là xu hướng mới nhất được đại đa số gia đình Việt lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên chọn sofa gỗ cho phòng khách, chúng có những ưu điểm gì?

TẠI SAO NÊN CHỌN SOFA GỖ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI?

Phòng khách không chỉ là nơi họp mặt, quây quần của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp khách, là “ấn tượng đầu tiên” khi có người đến chơi trong nhà. Chính vì vậy, căn phòng này cần được trang hoàng kỹ lưỡng. Tất cả các chi tiết từ màu sơn, thiết kế kiến trúc cho đến bô bàn ghế hay các món đồ trang trí cần có sự kết hợp hài hòa với nhau.

Tại sao nên chọn Sofa gỗ cho không gian phòng khách
Tại sao nên chọn Sofa gỗ cho không gian phòng khách

Trong tất cả các yếu tố trên, bàn ghế tiếp khách dường như là tâm điểm của căn phòng, thể hiện một phần phong cách của chủ nhân. Do đó, món đồ này thường được chủ nhân rất chú trọng. Với vô vàn các mẫu sofa phòng khách đang được bày bán trên thị trường, sofa gỗ vẫn là sự lựa chọn của nhiều người. Không chỉ giữ được dáng vẻ lịch sự, trang trọng, mà sản phẩm này còn có độ bền tương đối cao.

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC NÊN CHỌN SOFA GỖ CHO NỘI THẤT GIA ĐÌNH

Thiết kế sang trọng, lịch sự

Không phải tự nhiên mà mẫu sofa gỗ lại luôn giữ được vị trí cao trên thị trường nội thất. Trong khi có rất nhiều sản phẩm mới ra đời mỗi ngày. Lí do chính là bởi kiểu dáng sang trọng và lịch sự của chúng. Dù nằm trong không gian có phong cách hiện đại hay cổ điến thì việc đặt một bộ ghế sofa gỗ vẫn phù hợp.

Sofa gỗ thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian
Sofa gỗ thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian

Đa dạng kiểu dáng, thiết kế

Không còn là những mẫu bàn ghế sofa gỗ đơn điệu. Thay vào đó chúng được cách điệu theo xu hướng hiện đại, cao cấp. Những đường nét, chi tiết tinh tế sang trọng hòa cùng với màu sắc trẻ trung năng động của đệm, da. Mang lại một không gian phòng khách đẹp, ấm áp, gắn kết mọi người lại với nhau. Nổi bật hơn là những mẫu sofa gỗ chữ L dạng góc. Giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng khách nhỏ như căn hộ chung cư.

Lý do nên chọn sofa gỗ - đa dạng về mẫu mã, kích thước
Lý do nên chọn sofa gỗ – đa dạng về mẫu mã, kích thước

Sử dụng chất liệu cao cấp là gỗ tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ thị trường gỗ chất lượng cao trên thế giới như Bắc Mỹ, Châu Phi. Với sofa gỗ hiện đại của Azio Home, quý khách sẽ cảm nhận được sự êm ái nhờ đệm mút cao cấp K43 Việt Nhật, da Keyston từ Anh Quốc hoặc chất liệu vải nỉ mềm mại. Chính nhờ lý do này mà sofa gỗ chưa bao giờ là bị coi là lỗi mốt, thậm chí còn được quan tâm hơn.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách có độ bền cao

Lí do để người tiêu dùng lựa chọn sofa bằng gỗ chính là ở độ bền. So với các chất liệu khác, gỗ luôn đứng trong top sản phẩm có tuổi đời cao. Nhất là với nền khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam, đồ gỗ luôn tỏ ra thông minh khi có thể “thích nghi” với khí hậu theo mùa.

Sofa bằng gỗ có độ bền cao
Sofa bằng gỗ có độ bền cao
Khác với sofa vải, sofa da có khung là sắt hoặc inox thì sofa gỗ có bộ khung gỗ tự nhiên vững chắc, độ dày gỗ lên tới 4cm đảm bảo độ chắc chắn. Không còn hiện tượng lung lay, đung đưa hay xuất hiện những tiếng kẽo kẹt như các mẫu sản phẩm khác, các chi tiết của sofa gỗ được ghép nối với nhau bằng công nghệ ghép mộng tiên tiến. Áp dụng các kiểu ghép mộng như: mộng 3 chân, mộng đinh, mộng cắm đứng, mộng sole….
Sofa gỗ hiện đại nhiều ưu điểm áp dụng cho nhiều loại không gian
Sofa gỗ hiện đại nhiều ưu điểm áp dụng cho nhiều loại không gian

Nếu trước đây, đồ nội thất gỗ có một khuyết điểm đó là bị co, cong vênh do thời tiết. Tuy nhiên, sofa gỗ là sản phẩm gần như đầu tiên áp dụng công nghệ xử lý gỗ bằng quá trình chống nứt nẻ, co ngót, hạn chế tác động của mối mọt lên sản phẩm. Vì vậy, giờ đây khách hàng mua sofa gỗ cao cấp, sofa gỗ hiện đại không còn bất kỳ nỗi lo gì, bất chấp cả thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam.

Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng

Với những bộ bàn ghế sofa phòng khách bằng gỗ, người dùng có thể dễ dàng, lau chùi, vệ sinh. Điều này đặc biệt phù hợp với những gia đình sống ở gần đường, hay có trẻ nhỏ và người già. Bạn sẽ không cần tốn thêm tiền để thuê thiết bị vệ sinh công nghiệp, chỉ cần một chiếc khăn sạch và một vài loại nước vệ sinh phù hợp là bạn có thể tự mình làm sạch chúng.

Một ưu điểm không thể phủ nhận khi sử dụng Sofa gỗ là bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Khác với các loại sofa khác như: Sofa da, sofa nỉ, …cần phải tuân thủ theo hướng dẫn vệ sinh phức tạp, thì khi sử dụng sofa gỗ công việc vệ sinh sản phẩm rất đơn giản. Bạn chỉ cần tháo đệm và tiến hành vệ sinh phù hợp với từng chất liệu là bạn đã có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian.

Dễ kết hợp với các đồ vật khác

Ưu điểm cuối cùng mà bất cứ người mua hàng nào cũng đánh giá cao các bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đó là dễ dàng kết hợp với các đồ vật khác trong nhà. Dù chủ nhân là người theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì bộ bàn ghế gỗ này vẫn luôn phù hợp.

Lựa chọn Sofa gỗ - rất dễ kết hợp với đồ dùng khác trong phòng
Lựa chọn Sofa gỗ – rất dễ kết hợp với đồ dùng khác trong phòng

Như vậy, có thể khẳng định, sofa gỗ phòng khách là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng thông minh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu bàn ghế được làm từ các chất liệu gỗ khác nhau như: Gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ keo, gỗ xoan đào, gỗ mun, gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ hương, …

Mỗi chất liệu này lại sở hữu những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Do đó, người mua hàng cần tìm hiểu kỹ về chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Mong rằng, với những chia sẻ này, giúp bạn giải đáp những thắc mắc về lý do, tại sao nên chọn sofa gỗ.

bạn đọc có thêm những ý tưởng mới trong việc lựa chọn các món đồ bài trí trong căn phòng của mình.

MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI NỘI THẤT AZIO HOME. 

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của quý khách. Tư vấn mọi thông tin về sản phẩm nếu được yêu cầu. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0989.991.266 / 0925.11.4444 hoặc qua Email: aziohomedesign@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *