Tổng hợp các mẫu sofa đẹp được ưu chuộng năm 2021

Các mẫu sofa đẹp 2021, hiện đại, được ưu chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm sẽ làm bật tông không gian nội thất phòng khách nhà bạn, việc chọn lựa mẫu ghế sofa da hoặc sofa nỉ để phù hợp với những món đồ đi kèm như bàn trà, kệ tivi là điều không hề dễ. Tại AZIO HOME chúng tôi cập nhật liên tục các mẫu sofa đẹp theo thiết kế hiện đại, trẻ chung và nhiều màu sắc để khách hàng có thêm lựa chọn trước khi quyết định mua món đồ phù hợp cho không gian nhà mình.

Xu hướng chọn các mẫu sofa đẹp 2021 cho nội thất gia đình

Bàn ghế sofa  là một trong những món đồ nội thất được rất nhiều gia chủ quan tâm để bài trí cho không gian nhà mình. Một mẫu sofa đẹp sẽ mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho chính ngôi nhà và bản thân bạn. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn cho mình những mẫu ghế sofa đẳng cấp nhất mà chưa biết phải chọn mẫu nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 20 mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và phù hợp với mọi không gian.

Mẫu sofa đang thình hành hợp với xu hướng hiện đại
Mẫu sofa đang thình hành hợp với xu hướng hiện đại

Xu hướng sofa 2021: điểm đến cho không gian mới hiện đại

Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, yên tĩnh và an toàn là ưu tiên hàng đầu cho xu hướng thiết kế nội thất năm 2021. Cách sử dụng các món đồ nội thất sẽ làm tôn lên xu hướng này, ghế sofa là một trong số đó.

Mẫu ghế sofa bo góc tròn

Không chỉ trong khuôn khổ của các mẫu sofa truyền thống với khối hình góc cạnh cứng nhắc, thì ngày nay sự thống trị của các khối hình học đã trở thành tâm điểm cho các mẫu sofa hiện đại. Những góc cạnh được thay thế bằng những góc bo tròn mềm mại hơn, uyển chuyển hơn. Năm 2021, những chiếc ghế sofa dạng bo tròn, tay vịn từng đường nét được mài giũa uyển chuyển, mềm mại sẽ là một trong những cú HIT tới đây.

Mẫu ghế sofa bo góc tròn
Mẫu ghế sofa bo góc tròn

 

Là một trong những mẫu sofa đẹp, thịnh hành năm 2021
Là một trong những mẫu sofa đẹp, thịnh hành năm 2021

Mẫu Sofa góc 2021 lên ngôi, tạo mô-đun đa dạng

Sẽ không khó để nhận ra rằng, mục đích cuối cùng của những chiếc ghế sofa mang lại cho người sử dụng chính là sự thoải mái. Những chiếc sofa góc với đủ loại chất liệu: mẫu sofa da, mẫu sofa gỗ, mẫu sofa vải nỉ,… mang đến cho bạn cách sắp xếp và bố trí đa năng, tiện lợi. Tính cơ động, tổng thể hài hòa mang đến bầu không khí thoải mái những không kém yếu tố sang trọng và tinh tế.

Mẫu sofa góc nhập khẩu Malaysia
Mẫu sofa góc nhập khẩu Malaysia
Kiểu dáng đơn giản với gam màu tối, chất liệu da êm ái và sang trọn
Kiểu dáng đơn giản với gam màu tối, chất liệu da êm ái và sang trọn

Ngày nay, mẫu sofa vải nỉ độc đáo khi những góc cạnh được thay thế bằng hình bán nguyệt. Biến đổi mới này cũng là một trong những gợi ý cho bạn khi lựa chọn mẫu sofa đẹp cho xu hướng 2021.

Xu hướng sofa góc cạnh đẹp năm 2021
Xu hướng sofa góc cạnh đẹp năm 2021

Ghế sofa cổ điển một trong những sản phẩm không hề lỗi thời ngay cả ở hiện tại

Vào năm 2021, một xu hướng bất ngờ quay trở lại chính là sofa cổ điển, tân cổ điển với phong cách trang trí nội thất thanh lịch và sang trọng. Nét đẹp hoài cổ, trang nhã mở ra những trang sử uy quyền, vẻ vang của lịch sử xưa cũ.

Ghế sofa cổ điển một trong những sản phẩm không hề lỗi thời ngay cả ở hiện tại
Ghế sofa cổ điển một trong những sản phẩm không hề lỗi thời ngay cả ở hiện tại

Mẫu Sofa ứng dụng công nghệ hiện đại – tạo sự thoải mái hoàn hảo nhất

Ứng dụng của công nghệ vào trong các sản phẩm nội thất thường là xu hướng tất yếu cho những năm tới đây. Mục đích của việc này nhằm gia tăng thêm tính thoải mái và bổ sung các tiện ích cho chiếc sofa. Đó có thể là tích hợp các yếu tố sau:

Mẫu Sofa ứng dụng công nghệ hiện đại – tạo sự thoải mái hoàn hảo nhất
Mẫu Sofa ứng dụng công nghệ hiện đại – tạo sự thoải mái hoàn hảo nhất
  • Thiết kế tựa lưng, hay phần tay vịn, gác chân của sofa có thể tùy chỉnh chỉ nhờ vào thao tác bấm nút điều khiển;
  • Thiết kế sofa với cơ chế xoay và gấp theo nhu cầu người sử dụng;
  • Tích hợp công nghệ liên kết với smart phone để điều khiển một cách thông minh nhất;
  • Có thể kết nối với cáp USB;
  • Thêm tính năng sưởi và mát xa.

Mẫu Sofa đẹp 2021 những điểm nhấn phong cách mới

Sự đơn giản là yếu tố thống trị cho xu hướng sofa 2021, tuy nhiên việc thêm các chi tiết nhấn nhá cho chiếc ghế sofa xinh đẹp sẽ là yếu tố không thể bỏ qua. Có thể thêm các chi tiết như: gỗ trang trí, các kim loại như thép, đồng hay thêm các đinh tán kim loại cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời.

Mẫu Sofa đẹp 2021 những điểm nhấn phong cách mới
Mẫu Sofa đẹp 2021 những điểm nhấn phong cách mới

Một số kinh nghiệm chọn mua ghế sofa đẹp, bền năm 2021

Khi tìm kiếm ghế sofa chất lượng, bền đẹp cho nội thất gia đình, bạn nên làm gì? Đối với những bạn lần đầu mua ghế sofa thì có thể tham khảo các bước dưới đây để chọn mua được phẩm thích hợp.

Tìm hiểu kĩ càng về các loại ghế sofa

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, ghế sofa đa dạng về chủng loại lẫn mẫu mã. Do đó, bạn cần tìm hiểu rõ về từng loại ghế, chọn chất liệu bằng gỗ hay da, vải, nỉ,…

  • Nếu là gỗ thì ưu điểm ra sao, gỗ nào có độ bền cao, chống được mối mọt, hạn chế tình trạng cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Ghế sofa bọc da sang trọng nhưng nên chọn màu nào cho trẻ trung, hiện đại hay cổ điển?
  • Chọn ghế sofa chữ L, ghế đơn hay ghế dài,… đảm bảo diện tích không gian thế nào?

Quan tâm đến chất liệu

Chất liệu của ghế sofa rất quan trọng, quyết định đến tính tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà.

  • Ghế sofa bọc da ngồi êm ái, dễ vệ sinh, lau chùi nhưng lo ngại về hiện tượng bong tróc, vì thế nên chọn chất liệu da có độ bền tốt như da bò, da công nghiệp PVC hoặc Simili,…
  • Đối với ghế sofa bọc vải nỉ thì cần chọn chất liệu mềm mại, thoáng khí.
  • Ghế sofa bọc vải cũng vậy, chọn chất vải tương đối dày nhưng mát mẻ, khô nhanh.

Lựa chọn màu sắc thẩm mỹ

Trong một không gian sống, thiết kế và màu sắc đóng vai trò quan trọng, thể hiện được đặc điểm căn nhà, phong cách nội thất cũng như gửi gắm một thông điệp từ gia chủ. Cho nên, việc lựa chọn ghế sofa cần có sự tính toán, màu sắc phải đảm bảo phù hợp với tông màu chủ đạo trong nội thất.

Chọn thương hiệu uy tín

Không chỉ riêng gì ghế sofa, khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cần phải lựa chọn thương hiệu có tên tuổi, có uy tín trên thị trường, sỡ hữu sản phẩm ghế sofa đánh giá tốt từ đông đảo người dùng.

Vậy nên mua các mẫu sofa đẹp 2021 ở đâu?

Azio Home – CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HIỆN ĐẠI AZIO HOME. Tại đây chúng tôi có đa dạng, mẫu mã các sản phẩm sofa. Về chất liệu, kiểu dáng, phong cách của từng loại sofa khác nhau. Tư vấn nhiệt tình, sao cho phù hợp nhất với không gian gia đình mình

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HIỆN ĐẠI AZIO HOME
Email: aziohomedesign@gmail.com
Hotline: 0989.991.266 / 0925.11.4444

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *